CHỦ ĐỀ: MỘT SỐ NGHỀ GẦN GŨI Ở ĐỊA PHƯƠNG |
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần (từ ngày 18/11 – 13/12/2024 ) |
Chủ đề nhánh: Bé tìm hiểu nghề giáo viên | Tuần 1: Từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 11 năm 2024 |
Lớp MGB Ca Tâu | GV phụ trách :Quàng Thị Sinh |
Thứ HĐ |
Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||||||||||||||
Đón trẻ,chơi | 65-70 phút |
- Nhắc trẻ chào cô, chào bạn khi đến lớp, hướng dẫn trẻ cất đồ dùng vào đúng nơi quy định. - Trao đổi nhanh với phụ huynh về tình hình sức khoẻ của trẻ, đặc điểm tính cách của trẻ. - Trò chuyện với trẻ về nghề giáo viên, đặc tính của nghề. |
||||||||||||||||||||
Thể dục buổi sáng | 15-20 phút | * Nội dung: -Hô hấp: Hít vào, thở ra. + Tay: Hai tay đánh chéo nhau về phía trước và ra sau. + Bụng: Đứng cúi về trước, ngả người ra sau. + Chân: Đứng nâng cao chân, gập gối. |
* Mục tiêu: - Trẻ thực hiện đủ các động tác trong bài tập thể dục theo hướng dẫn * Chuẩn bị: Dụng cụ thể dục. Sân sạch sẽ, bằng phẳng. |
* Tổ chức hoạt động: Khởi động: Trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi chạy khác nhau: đi thường - đi bằng mũi chân - đi thường - đi bằng gót chân - đi thường - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm- đi thường. Trọng động: Trẻ tập các động tác: Hô hấp, tay, lườn, chân Hồi tĩnh: Trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân 1-2 vòng |
||||||||||||||||||
Hoạt động học | 30 – 40 phút | Thể dục: Ném trúng đích bằng 1 tay | KPXH: Trò chuyện về ngày 20/11 |
TH: Xé dán hoa tặng cô giáo (M) |
Thơ: Cô giáo của con | Âm nhạc: DH: Cô và mẹ NH: Bông hồng tặng cô TC: Nghe tiết tấu tìm đồ vật |
||||||||||||||||
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút | - QS: cây hoa ngọc hân, dạo chơi thăm quan vườn rau, Cây hoa sen cạn, LĐVS: quét dọn sân trường, Trải nghiệm: Làm vòng bằng lá chuối - TCVĐ: oản tù tì, mèo và chim sẻ, kéo co, gieo hạt, chạy tiếp cờ, lộn cầu vồng, mèo đuổi chuột, cây cao cỏ thấp, cây nào lá ấy, con bướm - Chơi tự do: Với đồ chơi ngoài trời, các khu vui chơi, bóng, vòng, lá cây, hột hạt, phấn |
||||||||||||||||||||
Chơi, HĐ ở các góc | 40 – 50 phút | * Nội dung: - Góc phân vai: bán hàng, nấu ăn. - Góc xây dựng: Xây lớp học của bé. - Góc tạo hình: Vẽ, xé dán về chủ đề. - Góc âm nhạc: Hát múa các bài hát về chủ đề - Góc học tập: Chơi với chữ cái và chữ số, xem tranh ảnh về cô giáo bé. - Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, lau lá |
* Mục tiêu: - Trẻ biết cách chơi, nhập vai chơi - Trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. - Trẻ hứng thú khi tham gia vào hoạt động. |
* Chuẩn bị: - Thước kẻ, phấn, sách, vở. Gạch, hàng rào, cây xanh, hoa. - Lô tô, tranh ảnh về chủ đề. - Bài hát về chủ đề - Bút, sáp màu, giấy vẽ, tranh ảnh về. Cây xanh, bình tưới,... |
* Tổ chức hoạt động: 1. Thỏa thuận trước khi chơi. - Cô trò chuyện với trẻ về các góc chơi 2.Trẻ chơi - Trẻ về góc chơi theo ý thích - Cô gợi ý để các nhóm chơi biết liên kết với nhau trong khi chơi. - Nhắc trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. 3. Nhận xét góc chơi. Cô cùng trẻ nhận xét góc chơi |
|||||||||||||||||
Ăn, ngủ buổi trưa | 200 – 220 phút | Cho trẻ đi vệ sinh. Rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, trẻ biết sử dụng đồ dùng ăn uống thành thạo, tự phục vụ. Cô chuẩn bị phản, chăn, gối cho trẻ ngủ. Tổ chức cho trẻ ăn nhắc trẻ ăn gọn gàng, kể tên 1 số món ăn hàng ngày, cất gối sau khi ngủ dậy | ||||||||||||||||||||
TCTV |
30 - 45 phút |
- TCTV: Cô giáo, cái bảng, quyển giáo án - MC: Cô giáo đang treo tranh trên bảng; Cái bảng để học bài, quyển giáo án màu xanh. |
- TCTV: Cái bút, cái thước, viên phấn. - MC: Cái bút dung để viết; cái thước dung để chỉ; viên phấn màu trắng. |
|
||||||||||||||||||
chơi theo ý thích | 60 – 70 phút | - LQBM: KPKH: Trò chuyện về ngày 20/11. | TCM: Chạy tiếp cờ - Làm vở LQVVTH |
LQBM: Thơ: Cô giáo của con | LQBM: DH: Cô và mẹ NH: Bông hồng tặng cô TC: Nghe tiết tấu tìm đồ vật - Làm vở LQVT |
- LQBM: TD: Bật tại chỗ - Làm vở LQVVCC. |
||||||||||||||||
Trả trẻ | 120,130phút | - Trò chuyện với trẻ về nghề giáo viên; thích đi học, nghe lời cô giáo, biết chào cô khi ra về. - Nhắc nhở trẻ chờ người nhà đến đón không được theo người lạ |
||||||||||||||||||||
CHỦ ĐỀ : MỘT SỐ NGHỀ GẦN GŨ Ở ĐỊA PHƯƠNG |
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần (từ 18/11 - 13/12/2024) |
|||||||||||||||||||||
Chủ đề nhánh: Bé tìm hiểu nghề nông nghiệp | Tuần 2: Từ ngày 25/11 đến ngày 29 tháng 11 năm 2024 | |||||||||||||||||||||
Lớp MGB Ca Tâu | GV phụ trách: Quàng Thị Sinh | |||||||||||||||||||||
Thứ HĐ |
Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||||||||||||||
Đón trẻ, chơi | 65 – 70 phút | - Nhắc trẻ chào cô, chào bạn khi đến lớp, hướng dẫn trẻ cất đồ dùng vào đúng nơi quy định. - Trao đổi nhanh với phụ huynh về tình hình sức khoẻ của trẻ, đặc điểm cá tính của trẻ. - Trò chuyện với trẻ về nghề nông, đặc điểm công việc… |
||||||||||||||||||||
Thể dục buổi sáng |
15-20 phút | * Nội dung: -Hô hấp: Hít vào, thở ra. + Tay: Hai tay đánh chéo nhau về phía trước và ra sau. + Bụng: Đứng cúi về trước, ngả người ra sau. + Chân: Đứng nâng cao chân, gập gối. |
* Mục tiêu: - Trẻ thực hiện đủ các động tác trong bài tập thể dục theo hướng dẫn * Chuẩn bị: Dụng cụ thể dục. Sân sạch sẽ, bằng phẳng. |
* Tổ chức hoạt động: Khởi động: Trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi chạy khác nhau: đi thường - đi bằng mũi chân - đi thường - đi bằng gót chân - đi thường - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm- đi thường. Trọng động: Trẻ tập các động tác: Hô hấp, tay, lườn, chân Hồi tĩnh: Trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân 1-2 vòng |
||||||||||||||||||
Hoạt động học | 30 – 40 phút | TD: Bật tại chỗ | KPKH: Trò chuyện về nghề nông | Truyện: Bác nông dân | Toán: So sánh chiều dài 2 đối tượng | ÂN: DH: Ơn bác nông dân NH: Lớn lên cháu lái máy cày TC: Tai ai tinh |
||||||||||||||||
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút | - QS: Cây hoa ngọc thảo , dạo chơi thăm quan vườn rau, Cây hoa đồng tiền, LĐVS: quét dọn sân trường, Trải nghiệm: Làm con trâu bằng lá cây. - TCVĐ: Gieo hạt, ném bóng vào chậu, lộn cầu vồng, kéo co, thi đi nhanh, bỏ lá, chạy tiếp cờ, dung dăng dung dẻ, chi chi chành chành, cây nào lá ấy - Chơi theo ý thích. |
||||||||||||||||||||
Chơi, HĐ ở các góc | 40 – 50 phút | * Nội dung: - Góc phân vai: Bán hàng, bác sĩ, nấu ăn… - Góc Xây dựng: Xây khu vườn,… - Góc tạo hình: vẽ, xé, cắt dán một số sản phẩm nghề nông - Góc âm nhạc: Hát múa các bài hát về trong chủ đề - Góc học tập: Chơi với chữ cái chữ số, đọc thơ, xem tranh ảnh về những sản phẩm nghề nông - Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, sới đất |
* Mục tiêu: - Trẻ biết cách chơi, nhập vai chơi - Trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. - Trẻ hứng thú khi tham gia vào hoạt động. |
* Chuẩn bị: - Thước kẻ, phấn, sách, vở. Gạch, hàng rào, cây xanh, hoa. - Lô tô, tranh ảnh về chủ đề. - Bài hát về chủ đề . - Bút, sáp màu, giấy vẽ, tranh ảnh về cây xanh, bình tưới,... |
* Tổ chức hoạt động: 1. Thỏa thuận trước khi chơi. - Cô trò chuyện với trẻ về các góc chơi 2.Trẻ chơi - Trẻ về góc chơi theo ý thích - Cô gợi ý để các nhóm chơi biết liên kết với nhau trong khi chơi. - Nhắc trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. 3. Nhận xét góc chơi. Cô cùng trẻ nhận xét góc chơi |
|||||||||||||||||
Ăn, ngủ buổi trưa | 200 – 220 phút | Cho trẻ đi vệ sinh. Rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, trẻ biết sử dụng đồ dùng ăn uống thành thạo, tự phục vụ. Cô chuẩn bị phản, chăn, gối cho trẻ ngủ. Tổ chức cho trẻ ăn nhắc trẻ ăn gọn gàng, kể tên 1 số món ăn hàng ngày, cất gối sau khi ngủ dậy | ||||||||||||||||||||
TCTV | 35 - 40 phút |
- TCTV: Lu cở, cái liềm, cái xẻng - Mẫu câu: Lu cở được đan bằng tre; Cái liềm dùng để gặt lúa, cái xẻng để xúc đất |
-TCTV: Nông dân, cái cày, cái cuốc - Mẫu câu: Bác nông dân cuốc đất; Cái cày để cày ruộng; Cái cuốc dùng để cuốc đất. |
|||||||||||||||||||
chơi theo ý thích | 60 – 70 phút | - LQBM: KPKH: Trò chuyện về nghề nông | -TCM: Xem thanh gọi tên dụng cụ LQBM: Truyên: Bác nông dân |
LQBM: Toán: So sanh chiều dài 2 đối tượng |
- LQBM: DH: Ơn bác nông dân NH: Lớn lên cháu lái máy cày TC: Tai ai tinh - Làm vở LQVT |
LQBM: TD: Chạy thay đổi tốc độ theo hiệu lệnh - Làm vở chữ cái |
||||||||||||||||
Trả trẻ | 120,130 phút | - Trò chuyện với trẻ về nghề nông, những sản phẩm của nghề nông… - Nhắc nhở trẻ chờ người nhà đến đón không được theo người lạ. |
||||||||||||||||||||
CHỦ ĐỀ: MỘT SỐ NGHỀ GẦN GŨI Ở ĐỊA PHƯƠNG |
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần (từ ngày 18/11 - 13/12/2024) |
Chủ đề nhánh: Bé tìm hiểu nghề y | Tuần 3: Từ ngày 02 đến ngày 06 tháng 12 năm 2024 |
Lớp MGB Ca Tâu | GV phụ trách : Quàng Thị Sinh |
Thứ HĐ |
Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | ||||||||
Đón trẻ, chơi | 65 – 70 phút | - Nhắc trẻ chào cô, chào bạn khi đến lớp, hướng dẫn trẻ cất đồ dùng vào đúng nơi quy định - Trao đổi nhanh với phụ huynh về tình hình sức khoẻ của trẻ, đặc điểm cá tính của trẻ. Trò chuyện với trẻ về nghề y, nghề y có những đặc thù gì, nghề y là có vai trò gì?... |
||||||||||||
Thể dục buổi sáng |
15-20 phút |
* Nội dung: -Hô hấp: Hít vào, thở ra. + Tay: Hai tay đánh chéo nhau về phía trước và ra sau. + Bụng: Đứng cúi về trước, ngả người ra sau. + Chân: Đứng nâng cao chân, gập gối. |
* Mục tiêu: - Trẻ thực hiện đủ các động tác trong bài tập thể dục theo hướng dẫn * Chuẩn bị: Dụng cụ thể dục. Sân sạch sẽ, bằng phẳng. |
* Tổ chức hoạt động: Khởi động: Trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi chạy khác nhau: đi thường - đi bằng mũi chân - đi thường - đi bằng gót chân - đi thường - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm- đi thường. Trọng động: Trẻ tập các động tác: Hô hấp, tay, bụng, chân Hồi tĩnh: Trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân 1-2 vòng |
||||||||||
Hoạt động học | 30 – 40 phút | TD: Chạy thay đổi hướng theo đường dích dắc | KPKH: Trò chuyện về nghề y | TH: Vẽ dụng cụ nghề y (ĐT) | Thơ: Làm bác sĩ | Âm nhạc: DH: Rửa mặt như mèo NH: Em muốn làm bác sĩ TC: Ai nhanh nhất |
||||||||
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút | - QS: Cây hoa sen cạn , dạo chơi thăm quan vườn rau, Cây hoa cánh bướm, LĐVS: quét dọn sân trường, Trải nghiệm: Làm con trâu bằng lá cây. - TCVĐ:Ném bóng vào rổ, gieo hạt, trồng nụ trồng hoa, cây cao cỏ thấp, mèo đuổi chuột, con muỗi, chạy tiếp cờ, bắt bướm, nhảy bao bố, hái quả, lộn cầu vòng. - Chơi theo ý thích. |
||||||||||||
Chơi, HĐ ở các góc | 40 – 50 phút | * Nội dung: - Góc phân vai: bán hàng, nấu ăn. - Góc Xây dựng: Xây công viên… - Góc tạo hình: vẽ,xé dán 1 số dụng cụ nghề y - Góc âm nhạc: Hát múa các bài hát về chủ đề. - Góc học tập: Chơi lô tô, đọc thơ, truyện, xem tranh ảnh về bác sĩ…. - Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, lau lá, tưới nước. |
* Mục tiêu: - Trẻ biết cách chơi, nhập vai chơi - Trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. - Trẻ hứng thú khi tham gia vào hoạt động. |
* Chuẩn bị: - Thước kẻ, phấn, sách, vở. Gạch, hàng rào, cây xanh, hoa. - Lô tô, tranh ảnh về chủ đề. - Bài hát về chủ đề - Bút, sáp màu, giấy vẽ, tranh ảnh về chủ đề - Cây xanh, bình tưới,... |
* Tổ chức hoạt động: 1. Thỏa thuận trước khi chơi. - Cô trò chuyện với trẻ về các góc chơi 2.Trẻ chơi - Trẻ về góc chơi theo ý thích - Cô gợi ý để các nhóm chơi biết liên kết với nhau trong khi chơi. - Nhắc trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. 3. Nhận xét góc chơi. Cô cùng trẻ nhận xét góc chơi |
|||||||||
Ăn, ngủ buổi trưa | 200 – 220 phút | Cho trẻ đi vệ sinh. Rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, trẻ biết sử dụng đồ dùng ăn uống thành thạo, tự phục vụ. Cô chuẩn bị phản, chăn, gối cho trẻ ngủ. Tổ chức cho trẻ ăn nhắc trẻ ăn gọn gàng, kể tên 1 số món ăn hàng ngày, cất gối sau khi ngủ dậy. | ||||||||||||
TCTV | 35 - 40 phút |
TCTV: Bác sĩ, ống nghe, viên thuốc - Mẫu câu: Bác sĩ chữa bệnh cho mọi người; ống nghe để khám bệnh; viên thuốc để uống. |
TCTV: Y tá, kim tiêm, bệnh nhân - Mẫu câu: Y tá khám bệnh cho bệnh nhân; kim tiêm để tiêm; bác sĩ tiêm cho bệnh nhân. |
|
||||||||||
chơi theo ý thích | 60 – 70 phút | - LQBM:KPKH: Trò chuyện về nghề y | -TCM: Ai ném xa nhất - Làm vở LQVVTH |
- LQBM: Thơ: Làm bác sĩ. | - LQBH: Rửa mặt như mèo - Làm vở: LQVT |
- LQBM: Toán: Đếm đến 2. Nhận biết số lượng trong phạm vi 2 - Làm vở chữ cái |
||||||||
Trả trẻ | 120-130 phút | - Trò chuyện với trẻ về nghề y, vai trò và tầm quan trọng của nghề y, giáo dục trẻ biết giứ gìn sức khẻo… - Nhắc nhở trẻ chờ người nhà đến đón không được theo người lạ |
||||||||||||
CHỦ ĐỀ: MỘT SỐ NGHỀ GẦN GŨI Ở ĐỊA PHƯƠNG |
Thời gian thực hiện chủ đề: 4 tuần (từ ngày 18/11 - 13/12/2024) |
Chủ đề nhánh: Đồ dùng một số nghề | Tuần 4: Từ ngày 09 đến ngày 13 tháng 12 năm 2024 |
Lớp MGB Ca Tâu | GV phụ trách : Quàng Thị Sinh |
Thứ HĐ |
Thời gian | Thứ 2 | Thứ 3 | Thứ 4 | Thứ 5 | Thứ 6 | |||||||
Đón trẻ, chơi | 65 – 70 phút | - Nhắc trẻ chào cô, chào bạn khi đến lớp, hướng dẫn trẻ cất đồ dùng vào đúng nơi quy định - Trao đổi nhanh với phụ huynh về tình hình sức khoẻ của trẻ, đặc điểm cá tính của trẻ. Trò chuyện với trẻ về đồ dùng một số nghề gần gũi như nghề nông, nghề y… |
|||||||||||
Thể dục buổi sáng |
15-20 phút |
* Nội dung: -Hô hấp: Hít vào, thở ra. + Tay: Hai tay đánh chéo nhau về phía trước và ra sau. + Bụng: Đứng cúi về trước, ngả người ra sau. + Chân: Đứng nâng cao chân, gập gối. |
* Mục tiêu: - Trẻ thực hiện đủ các động tác trong bài tập thể dục theo hướng dẫn * Chuẩn bị: Dụng cụ thể dục. Sân sạch sẽ, bằng phẳng. |
* Tổ chức hoạt động: Khởi động: Trẻ đi vòng tròn kết hợp các kiểu đi chạy khác nhau: đi thường - đi bằng mũi chân - đi thường - đi bằng gót chân - đi thường - chạy chậm - chạy nhanh - chạy chậm- đi thường. Trọng động: Trẻ tập các động tác: Hô hấp, tay, lườn, chân Hồi tĩnh: Trẻ đi nhẹ nhàng quanh sân 1-2 vòng |
|||||||||
Hoạt động học | 30 – 40 phút | Toán: Đếm đến 2. Nhận biết số lượng trong phạm vi 2 | KPKH: Trò chuyện về đồ dùng một số nghề. | TH: Vẽ đồ dùng nghề nông (M) | Thơ: Làm nghề như bố | Âm nhạc: Biểu diễn âm nhạc |
|||||||
HĐ chơi ngoài trời | 30 – 40 phút | - QS: Cây hoa ngọc hân , dạo chơi thăm quan vườn rau, Cây hoa sống đời, LĐVS: quét dọn sân trường, Trải nghiệm: Làm vòng tay bằng lá chuối - TCVĐ:Ném bóng vào rổ, gieo hạt, trồng nụ trồng hoa, cây cao cỏ thấp, mèo đuổi chuột, con muỗi, chạy tiếp cờ, bắt bướm, nhảy bao bố, hái quả, lộn cầu vòng. - Chơi theo ý thích. |
|||||||||||
Chơi, HĐ ở các góc | 40 – 50 phút | * Nội dung: - Góc phân vai: bán hàng, nấu ăn. - Góc Xây dựng: Xây khu vườn cây ăn quả. - Góc tạo hình: vẽ,xé dán đồ dùng một số nghề - Góc âm nhạc: Hát múa các bài hát về chủ đề. - Góc học tập: Chơi lô tô, đọc thơ, truyện, xem tranh ảnh về đồ dùng một số nghề. - Góc thiên nhiên: Chăm sóc cây xanh, lau lá, tưới nước. |
* Mục tiêu: - Trẻ biết cách chơi, nhập vai chơi - Trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. - Trẻ hứng thú khi tham gia vào hoạt động. |
* Chuẩn bị: - Thước kẻ, phấn, sách, vở. Gạch, hàng rào, cây xanh, hoa. - Lô tô, tranh ảnh về chủ đề. - Bài hát về chủ đề - Bút, sáp màu, giấy vẽ, tranh ảnh về đồ dùng một số nghề - Cây xanh, bình tưới,... |
* Tổ chức hoạt động: 1. Thỏa thuận trước khi chơi. - Cô trò chuyện với trẻ về các góc chơi 2.Trẻ chơi - Trẻ về góc chơi theo ý thích - Cô gợi ý để các nhóm chơi biết liên kết với nhau trong khi chơi. - Nhắc trẻ chơi đoàn kết, biết giúp đỡ nhau trong khi chơi, không tranh giành đồ chơi của nhau. 3. Nhận xét góc chơi. Cô cùng trẻ nhận xét góc chơi |
||||||||
Ăn, ngủ buổi trưa | 200 – 220 phút | Cho trẻ đi vệ sinh. Rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh, trẻ biết sử dụng đồ dùng ăn uống thành thạo, tự phục vụ. Cô chuẩn bị phản, chăn, gối cho trẻ ngủ. Tổ chức cho trẻ ăn nhắc trẻ ăn gọn gàng, kể tên 1 số món ăn hàng ngày, cất gối sau khi ngủ dậy. | |||||||||||
TCTV | 35 - 40 phút |
TCTV: Cái búa, cái đinh, cái bàn - Mẫu câu: Cái búa để đóng đinh; cái đinh có đầu nhọn; cái bàn làm bằng gỗ. |
TCTV: Cái cưa, tấm ván, chú thợ mộc - Mẫu câu: Chú thợ mộc đang cưa gỗ; tấm ván bằng gỗ; cái cưa làm bằng gỗ. |
|
|||||||||
chơi theo ý thích | 60 – 70 phút | - LQBM:KPKH: Trò chuyện về đồ dùng của một số nghề | -TCM: Tìm đúng số nhà - Làm vở LQVTH |
- LQBM: Thơ: Làm nghề như bố | - Ôn thơ: Làm nghề như bố - Làm vở LQVT. |
- LQBM: TD: Chuyền bắt bóng hai bên theo hang ngang, hang dọc - Làm vở chữ cái |
|||||||
Trả trẻ | 120-130 phút | - Trò chuyện với trẻ về những đồ dùng một số nghề, trẻ biết giữ gìn đồ dùng. - Nhắc nhở trẻ chờ người nhà đến đón không được theo người lạ |
|||||||||||
Tác giả bài viết: Cô giáo: Quàng Thị Sinh
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn